คำนวณผลประโยชน์พนักงานต้นทุนสำหรับกระบวนการทางธุรกิจ

คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณเคยสงสัยหรือไม่ว่ากระบวนการทางธุรกิจมีค่าใช้จ่ายต่อองค์กรหรือต้นทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ บริษัท ที่สร้างผลิตภัณฑ์คืออะไร โดยปกติแล้วจะเป็นทั้งแรงงานหรือวัสดุ ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจ คำนวณผลประโยชน์พนักงานและในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่าโสหุ้ยใช้เศษส่วน ต้นทุนผลิตภัณฑ์ คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่ใหญ่ขึ้นแม้ว่าบทความนี้จะกล่าวถึงกระบวนการทางธุรกิจ ไม่ใช่การสร้างผลิตภัณฑ์แรงงานยังคงเป็นองค์ประกอบต้นทุนขนาดใหญ่

ดังนั้นการรู้ว่ากระบวนการใช้แรงงานมากน้อยเพียงใดจะช่วยให้คุณเข้าใจต้นทุนได้ดีขึ้น บทความนี้คำนวณผลประโยชน์พนักงานแสดงขั้นตอนพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการคำนวณต้นทุนแรงงานของกระบวนการทางธุรกิจคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ซึ่งรวมถึงระบุกิจกรรมกระบวนการและเวลาระบุปริมาณประจำปีกำหนดหมายเลข FTE ที่จะใช้กำหนดอัตราเงินเดือนและผลประโยชน์พนักงานที่จะใช้นี่คือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละขั้นตอนเหล่านี้ ฉันจะใช้การพัฒนาใบเสนอราคาสินค้า

แต่โดยทั่วไปหมายถึงจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่สามารถจ่ายให้กับพนักงาน

เป็นตัวอย่างอันดับแรกคุณต้องทราบเวลาดำเนินการของกระบวนการทางธุรกิจที่เป็นปัญหา กำหนดสิ่งนี้โดยระบุระยะเวลาที่แต่ละขั้นตอนในกระบวนการและรวมเวลาจริงที่ใช้โดยกิจกรรม คำนวณผลประโยชน์พนักงานต่อใบเสนอราคา แปลเป็นชั่วโมง ซึ่งเท่ากับ 8 ชั่วโมงปัดเศษขึ้นเพื่อสร้างใบเสนอราคาแต่ละอันประการที่สองคูณเวลาจากขั้นตอนที่ 1 ด้วยปริมาณรายปี สมมติว่าเราผลิตใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์ 3,200 รายการต่อปีคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ในตัวอย่างของเรา คูณ the.8 ชั่วโมง แรงงานต่อใบเสนอราคา ด้วย 3,200 ใบเสนอราคาปริมาณ ซึ่งเท่ากับ 2,560 ชั่วโมงที่ใช้ในกระบวนการเสนอราคาในหนึ่งปี

ชั่วโมงแรงงานต่อปีประการที่สามตัดสินใจว่าคุณควรใช้หมายเลขเทียบเท่าเต็มเวลาคำนวณผลประโยชน์พนักงานใดในการคำนวณของคุณ แม้ว่าคำจำกัดความของ FTE จะแตกต่างกันไปตามธุรกิจ แต่โดยทั่วไปหมายถึงจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่สามารถจ่ายให้กับพนักงานได้ในปีที่ทำงาน หากพนักงานทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ คำนวณผลประโยชน์พนักงานหนึ่งงานจะเท่ากับ 2,080 ชั่วโมงในหนึ่งปี (52 สัปดาห์ x 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) แน่นอน พนักงานอาจมีวันหยุด ลาพักร้อน และลาป่วยได้ เพื่อให้ได้การคำนวณแรงงานที่ถูกต้อง ให้ลบจำนวนชั่วโมงที่บริษัทของคุณอนุญาตให้พนักงานของคุณลาพักร้อน

การใช้แนวคิด FTE ช่วยให้คุณสามารถพิจารณาเปอร์เซ็นต์ของเวลา

ลาป่วย และลาพักร้อนในตัวอย่างของเรา ฉันใช้เวลา 1,880 ชั่วโมงเป็นชั่วโมงแรงงานมาตรฐาน ฉันมาถึงตัวเลขนี้โดยลบวันหยุด 80 ชั่วโมง เวลาป่วย 40 ชั่วโมง และวันหยุดที่ได้รับค่าจ้าง 10 วัน (หรือ 80 ชั่วโมง) จากจุดเริ่มต้นที่ 2,080 ชั่วโมงในหนึ่งปีเมื่อคุณทราบหมายเลข FTE ที่จะใช้แล้ว บริษัท คํานวณผลประโยชน์พนักงานให้แบ่งคำตอบในขั้นตอนที่ 2 ด้วยหมายเลข FTE ในตัวอย่างของเรา หาร 2,560 ชั่วโมงรวมต่อปีที่ใช้ในกระบวนการเสนอราคา

ด้วย 1,880 ชั่วโมง หมายเลข FTE คำนวณผลประโยชน์พนักงานซึ่งหมายความว่ากระบวนการเสนอราคาใช้พนักงานมากกว่าหนึ่งคนและพนักงานเกือบ 1-1/2 คน การใช้แนวคิด FTE ช่วยให้คุณสามารถพิจารณาเปอร์เซ็นต์ของเวลาของพนักงานที่ใช้ในกระบวนการทางธุรกิจได้ประการที่สี่คูณเงินเดือนพนักงานด้วยหมายเลข คำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อความเรียบง่าย สมมติว่างานสร้างใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์เสร็จสมบูรณ์โดยพนักงานประเภทหนึ่ง

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.