อ่างล้างมือในห้องปฏิบัติการเหตุใดเหล็กเกรดบีไร้สนิมจึงเป็นทางเลือก

เหล็กเกรดบีเหล็กเกรดบีคำสองคำนี้มีความหมายสำหรับหลาย ๆ คน หากคุณเป็นเชฟ สเตนเลสสตีลจะดึงภาพมีดทำครัวที่แวววาวซึ่งสามารถแยกส่วนหน้าแข้งของเนื้อวัวในคราวเดียวได้ สำหรับช่างซ่อมบำรุง สแตนเลสประกอบด้วยน็อตและสลักเกลียวที่ยึดอุตสาหกรรมการก่อสร้างไว้ด้วยกัน ภายในสภาพแวดล้อมของครูวิทยาศาสตร์หรือผู้ช่วยในห้องแล็บ เหล็กเกรดบีสแตนเลสสามารถหมายถึงสิ่งเดียวเท่านั้น ห้องปฏิบัติการที่แวววาว ตกแต่งด้วยท็อปครัวสแตนเลสขัดมัน ตู้ อ่างล้างหน้า กระเด็น ที่ระบายน้ำและสิ่งที่ใส่เข้าไปให้ไกลสุดลูกหูลูกตา

สแตนเลสนั้นควรเป็นวัสดุจมโดยพฤตินัยเหล็กเกรดบี

ในห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยทั่วประเทศไม่ควรแปลกใจ ลองนึกภาพห้องแล็บที่วาววับและล้ำสมัยและภาพแรกที่เข้ามาในหัวของคุณน่าจะเป็นช่างเทคนิคที่ขาวกว่าในห้องแล็บที่พลุกพล่านวุ่นวาย เล่นซอกับหลอดทดลองและบีบปิเปตกับฉากหลังที่เป็นเหล็กทางคลินิก เหล็กเกรดบีโดยไม่มีตำหนิหรือหกเลอะเทอะในสายตา เหล็กเกรดบีเมื่อเสียงเอี๊ยดของห้องปฏิบัติการในโรงเรียนเก่าได้รับการปรับแต่งใหม่เป็นเวลานาน พวกเขาจะไม่แทนที่เวิร์คทอปไม้และต๊าปโลหะผสมเหล่านั้นด้วยสิ่งที่ชอบ ไม่ คราวนี้เป็นเวิร์คทอปสแตนเลสทั่วๆ ไป

เหล็กเกรดบีในขณะที่ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีด้านอาหารสามารถใช้อ่างล้างมือเหล็กเกรด 304 ที่ราคาถูกกว่าได้ สำหรับห้องปฏิบัติการส่วนใหญ่ ต้องการเหล็กเกรด 316 316 ทำด้วยโลหะผสมที่ทนต่อการกัดกร่อนมากขึ้น เหมาะสำหรับการต้านทานการรั่วไหลที่เป็นอันตรายซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อการทดลองผิดพลาดและสารเคมีที่กัดกร่อนกระเด็นไปทั่วห้องปฏิบัติการเช่นลูกปา เหล็กเกรดบีหากคุณมีปัญหาในการแยกแยะเกรดสแตนเลสของคุณ โดยบังเอิญ ให้คิดว่าเป็นรหัสพื้นที่ ประเภทที่มักอวดอ้างในเพลงแก๊งอันธพาล: ทีมงานจาก 304 มองไปที่กองทหาร 316 เพราะอย่างหลังจะแกร่งกว่าและรับมือได้มาก สารเคมีมากขึ้น

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.