การติดตั้งพื้นไวนิลเครื่องมือและวิธีการพื้นฐาน

เมื่อพูดถึงการติดตั้งพื้นไวนิล ผู้ที่มีความสามารถควรสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องยุ่งยากหรือยุ่งยากมากนัก หากคุณกำลังมองหาวัสดุปูพื้นที่ใส่สบายใต้ฝ่าเท้าและทนต่อการซึมผ่านของน้ำ พื้นไม้ไวนิลคือคำตอบสำหรับคุณ พื้นประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวางในห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเด็กเล่นตลอดจนทางเข้าบ้านหรือในเรือนกระจกของคุณ  ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องได้อย่างสมบูรณ์เพียงแค่ปูพื้นไวนิลใหม่เข้าไป อย่างไรก็ตาม หากห้องมีขนาดใหญ่กว่าปกติ คุณอาจต้องหาคนมาช่วยทำงานให้เรียบร้อย พวกเขาสามารถช่วยให้คุณย้าย

ในการติดตั้งพื้นไวนิลของคุณอย่างถูกต้อง

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือต่อไปนี้อยู่ในมือ แน่นอนว่าคุณต้องวัดพื้นที่ของห้องที่คุณจะติดตั้ง แล้วคุณจะรู้ว่าจะซื้อไวนิลชนิดใด บ่อยครั้ง คุณจะพบแผ่นไวนิลที่มีความกว้าง 15 ฟุต 12 ฟุต และ 6 ฟุต ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณจะพบได้ทั่วไปในการขายในร้านปูพื้นคือ ความ กว้าง12 ฟุต หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาการเย็บตะเข็บ คุณควรซื้อชิ้นที่ใหญ่พอที่จะใส่ได้ทั้งห้องอย่างสบายทั้งด้านกว้างและด้าน ยาว คุณต้องเต็มใจที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อกาวที่ถูกต้องสำหรับกระเบื้องไวนิลของคุณ นี่เป็นพื้นที่สุดท้ายที่คุณอยากจะขย้ำ

การใช้กาวที่ไม่ถูกต้องในราคาไม่กี่ดอลลาร์จะทำให้คุณมีปัญหาได้อย่างแน่นอน หากคุณกำลังวางไวนิลบนคอนกรีตคุณต้องแน่ใจว่ามันไม่ชื้น ซึ่งมักเป็นปัญหาหากเพิ่งติดตั้งคอนกรีต คุณควรให้เวลาเพียงพอสำหรับคอนกรีตที่จะ “เติบโต” ก่อนที่จะพยายามพื้นไวนิล มิฉะนั้นกาวจะไม่ใช้จริงๆ และในที่สุดคุณจะต้องทำงานใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง ไวนิลโดยธรรมชาติมีความอ่อนไหวต่อความไม่สมบูรณ์ที่อาจปรากฏอยู่ในชั้นย่อยที่คุณวางมันไว้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวที่คุณวางแผนจะติดตั้งนั้นปราศจากสิ่งสกปรก วัตถุที่ยื่นออกมา หรือสิ่งอื่นใดที่ทำให้พื้นผิวเรียบ

หากคุณไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำนี้ ไวนิลเป็นวัสดุที่ยืดหยุ่นได้

ในที่สุดจะสะท้อนถึงปัญหาที่คุณพยายามปกปิด คุณต้องทิ้งพื้นทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงก่อนจะปูเพื่อให้มันเคยชินกับสภาพเดิม เพราะจะทำให้ติดตั้งได้ง่ายขึ้นมาก และช่วยให้เข้าห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้การตัดไวนิลง่ายขึ้น คุณอาจลงทุนเพิ่มอีกสองสามดอลลาร์ด้วยการเช่าเครื่องตัดกระเบื้องไวนิลแทนการใช้มีดโกนหนวดแบบเก่าของคุณ มือและแขนของคุณจะขอบคุณมากที่คุณทำ และคุณจะประหยัดเวลาได้มากด้วย

หลายปีที่ผ่านมา พื้นไวนิล ราคาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการปูพื้นแบบอื่น ตามเนื้อผ้า ส่วนใหญ่จะเลือกพื้นประเภทไวนิล เพราะมีราคาถูกและติดตั้งง่าย แต่หลายครัวเรือนพบว่าพื้นบางจริงๆ ไม่ดีต่อการเดิน และดูเหมือนราคาถูก อีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่ชอบเกี่ยวกับพื้นไวนิลราคาถูกแบบเดิมๆ คือ กระเบื้องแบบติดเองจะไม่ติดดี อย่างไรก็ตาม ปัญหาทั้งหมดที่เจ้าของบ้านหลายคนพูดถึงเกี่ยวกับพื้นสไตล์ไวนิลราคาถูกนั้นกลายเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว ผู้ผลิตทำการบ้าน ทำการดัดแปลงและเปลี่ยนแปลงซึ่งทำให้พื้นไวนิลแบบปัจจุบันหมดอายุการใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bfm.co.th/th/product-article/6/1571036678

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.