ร้านปะยางมืออาชีพช่วยซ่อมหรือเปลี่ยนยางรถของคุณ?

คุณเคยถูกกำหนดให้ออกเดทแต่ทำไม่ได้ … เพราะรถของคุณจอดกลางถนนหรือไม่? 

น่าอายใช่มั้ย รถของคุณเป็นทรัพย์สินที่สำคัญในชีวิตประจำวันของคุณ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือธุรกิจ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน    ร้านปะยาง คุณมีกำหนดเวลาที่ต้องทำและคุณไม่ควรต้องยกเลิกการประชุมทางธุรกิจหรือเลื่อนการหมั้นที่แสนโรแมนติกเพียงเพราะรถของคุณใช้งานไม่ได้ อาชีพของคุณคือชีวิตของคุณ คุณได้รับเงินในธุรกิจ คุณจะได้รับแรงบันดาลใจเมื่อคนที่คุณรักอยู่ที่นั่น คุณต้องมีรถที่ใช้งานได้

  • ถึงเวลาที่จะซื้อรถใหม่หรือไม่? คุณต้องระบุสาเหตุของความผิดปกติของยานพาหนะก่อนตัดสินใจซื้อใหม่ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถของคุณอาจเป็นวิธีแก้ไขที่ไม่แพงนัก ในฐานะเจ้าของรถ คุณมีสิทธิ์ที่จะรู้ทุกรายละเอียดของรถคุณตั้งแต่คลัตช์ไปจนถึงยาง ร้านปะยางใกล้ฉัน  หากคุณซื้อเครื่องใหม่ คุณอาจประสบปัญหาเดียวกันหากคุณยังไม่ทราบวิธีจัดการกับข้อกังวลด้านกลไกเหล่านั้น คุณจะใช้จ่ายเงินมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อซ่อมแซมสิ่งที่คุณเพิกเฉย
  • ไม่เคยสายเกินไปที่จะเรียนรู้การซ่อมรถขั้นพื้นฐาน หากคุณเป็นเจ้าของรถเก่า คุณต้องคาดหวังปัญหาบางอย่าง

ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดในรถยนต์คือระบบส่งกำลังไม่ดีและเครื่องยนต์เสื่อมสภาพ คุณอาจใช้เงินเป็นจำนวนมากในการซ่อมแซม แต่การทำเช่นนั้นก็ยังดีกว่าการซื้อรถใหม่ คุณยังสามารถระบุการรั่วไหลของของเหลวได้อีกด้วย วันก่อนเดินทางต้องเช็คระดับของเหลวในรถก่อน คุณอาจใช้ความพยายามในการวางกระดาษแผ่นกว้างๆ ไว้ใต้รถของคุณเพื่อตรวจสอบการรั่วไหลของน้ำและน้ำมัน

ฟิวส์อาจเป็นข้อกังวลหลักของคุณในอนาคต คุณไม่ต้องการดูว่ามาตรวัดความเร็วเป็นอย่างไรเมื่อหยุด หากคุณเป็นคนที่รักเสียงเพลง คุณไม่ต้องการให้วิทยุของคุณดับ ร้านปะยางนอกสถานที่ ใกล้ฉัน  หากฟิวส์ขาด อาจมีวงจรไฟฟ้าเกินพิกัด ค้นหาตำแหน่งฟิวส์โดยใช้คู่มือของคุณ

ตรวจสอบแผงฟิวส์ รู้วิธีเปลี่ยนฟิวส์ที่ชำรุดและเก็บของเพิ่มเติมในกล่องถุงมือของคุณ

  • หากคุณพบว่ารถของคุณทำงานผิดปกติถึงขีดจำกัดของความเชี่ยวชาญของคุณ คุณต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมรถเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหา ไปที่ร้านโดยตรงและปล่อยให้รถของคุณได้รับการซ่อมแซม เมื่อคุณแวะที่ร้าน จัดการกับคนที่มีความรู้ คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการซ่อมแซมเล็กน้อย พูดคุยกับพวกเขาและเป็นมิตร มีความรู้เท่าที่เป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเอารัดเอาเปรียบ
  • รถของคุณอาจประสบปัญหาได้ แต่หายากสำหรับรถยนต์ใหม่และรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสภาพเป็นประจำ หากคุณได้จัดตารางการบำรุงรักษาเป็นประจำและใช้เงินไปเป็นจำนวนมากแล้ว บางทีคุณอาจต้องมองหารถใหม่ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ การซ่อมรถอาจลดโอกาสในการได้รถใหม่ แต่ชีวิตของคุณไม่สามารถถูกแทนที่ได้ ซื้อใหม่เมื่อจำเป็นจริงๆ

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.