ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับประเภท Flow Meter ของก๊าซธรรมชาติ

 

Flow Meter

Flow Meter ราคา

ในการพิจารณาการซื้อของก๊าซคุณต้องพิจารณาประเภทต่างๆ บางประเภททั่วไป ได้แก่ เครื่องวัด PD เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดอัตราการไหลของความเร็ว และเครื่องวัดอัตราการไหลของมวล Flow Meter ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา โดยทั่วไป เครื่องวัดการไหลมีหน้าที่ในการวัดการไหลของของเหลวหรือการไหลของก๊าซภายในท่อ มาพูดถึงทั้งสี่ประเภทกันทีละคน เมื่อใช้มิเตอร์นี้ คุณสามารถกำหนดปริมาณก๊าซของของเหลวที่ไหลผ่านมิเตอร์ได้ หน่วยเหล่านี้มีสองประเภท: ประเภทความร้อนและประเภทโบลิโอลิส อย่างแรกเลย

Flow Meter ช่วยให้คุณวัดการไหลของมวลตามแรงโก่งตัว

ของไหลที่เคลื่อนที่ผ่านท่อสั่นได้ หน่วยเหล่านี้มีระดับความแม่นยำที่สูงขึ้น แต่มีราคาแพงจริงๆ หน่วยการไหลของมวลความร้อนช่วยวัดการไหลของก๊าซหรือของเหลวบนพื้นฐานของการถ่ายเทความร้อนผ่านองค์ประกอบความร้อน อีกครั้ง หน่วยเหล่านี้ให้ความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมและติดตั้งง่าย ใน Flow Meter ประเภทนี้ การวัดจะพิจารณาจากอัตราการไหลของของเหลวหรือก๊าซ ตัวอย่างเช่น เครื่องวัดการไหลของกังหันช่วยวัดการไหลเชิงปริมาตรโดยพิจารณาจากของไหลที่ไหลผ่านโรเตอร์หมุนอิสระ ข้อดีของยูนิตเหล่านี้คือมีความแม่นยำสูง

เนื่องจาก Flow Meter เหล่านี้มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมาก การใช้งานจึงจำกัดเฉพาะหญ้าแห้งบางชนิด ชนิดอัลตราโซนิกของเมตรเหล่านี้สามารถช่วยกำหนดความแตกต่างของเวลาส่งบวก Flow Meter เหล่านี้แม่นยำมาก และต้องใช้เงินมากกว่าประเภทอื่นๆ มาก ประเภทกระแสน้ำวนมีแถบสั่นในเส้นทางการไหล ส่วนประกอบนี้ทำให้ของเหลวไหลไปในทิศทางของแถบเลื่อนและสร้างกระแสน้ำวนที่ด้านหลังแท่ง เครื่องวัดเหล่านี้ช่วยกำหนดการไหลโดยกำหนดแรงดันตกบนประเภทของสิ่งกีดขวางในเส้นทางการไหล องค์ประกอบทั่วไปบางประเภท

แผ่นปิดปากเป็นเครื่องวัดความดันแบบดิฟเฟอเรนเชียล

ที่ออกแบบมาสำหรับการวัดก๊าซธรรมชาติ หน้าที่ของมิเตอร์คือการวัดการไหลเชิงปริมาตรเท่านั้น ข้อจำกัดบางประการของอุปกรณ์ ได้แก่ การเปิดเครื่องที่จำกัดและความไวในการไหลต่ำ เป็นต้น โดยทั่วไป Flow Meter เฉลี่ยเป็นเครื่องวัดความดันแตกต่างประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาสำหรับการวัดอากาศที่เผาไหม้ ข้อจำกัดบางประการของเครื่องมือนี้รวมถึงความไวต่อการหยุดทำงานและความไวต่อการไหลต่ำ เครื่องวัดชนิดนี้ต้องการของเหลวในการเคลื่อนย้ายส่วนประกอบทางกลและการวัดการไหลเชิงปริมาตรที่ความดันและอุณหภูมิในการทำงาน แม้ว่าจะค่อนข้างมีประสิทธิภาพ

Flow Meter ราคาแต่ก็มีข้อกำหนดด้านอุณหภูมิและแรงดันเพื่อให้เกิดการไหลของมวล เนื่องจากหน่วยเหล่านี้ประกอบด้วยชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว จึงต้องทำความสะอาดแก๊ส อีกชื่อหนึ่งของ Flow Meter คือเครื่องวัดอัตราการไหล ตัวอย่างเช่น ไดอะแฟรมมิเตอร์เป็นเครื่องวัด ประเภทหนึ่ง กล่าวโดยย่อ นี่คือการแนะนำเครื่องวัดการไหลของก๊าซธรรมชาติประเภทต่างๆ หากคุณต้องการซื้อสิ่งเหล่านี้ เราขอแนะนำให้คุณอ่านบทความนี้อีกครั้ง

 

This entry was posted in Flow Meter, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.