อาหารเพิ่มน้ำนมที่ทารกต้องการเพื่อการเจริญเติบโต

มนุษย์ดื่มนมมาหลายพันปีแล้ว ความสามารถในการเลี้ยงสัตว์และย่อยนมทำให้มนุษยชาติได้เปรียบอย่างมากอาหารเพิ่มน้ำนม ไม่น่าแปลกใจเลย นมคือเม็ดวิตามินจากธรรมชาติ ที่ออกแบบโดยธรรมชาติให้เป็นแหล่งอาหารที่สมบูรณ์แบบสำหรับทารก ซึ่งประกอบด้วยฮอร์โมน โปรตีน สารอาหาร อาหารเพิ่มน้ำนมและคาร์โบไฮเดรตทุกอย่างที่ทารกต้องการเพื่อการเจริญเติบโต นมมีคำตำหนิที่ไม่ดีตลอดช่วงวัย แต่การพาสเจอร์ไรส์สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับแบคทีเรีย

อาหารเพิ่มน้ำนมที่เกี่ยวข้องกับนมได้มากมาย และปรากฎว่าการแพ้แลคโตสเป็นความผิดพลาดสำหรับคนส่วนใหญ่ยีนแลคเตสที่ช่วยให้เราสามารถย่อยนมได้ปรากฏอยู่ในประชากรส่วนใหญ่ของโลก อาหารเพิ่มน้ำนมโดยมีคนเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ขาดยีนแลคเตส การแพ้แลคโตสส่วนใหญ่เกิดจากการขาดสมดุลของแบคทีเรียที่เหมาะสม แบคทีเรียในกระเพาะอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เข้ากับนมในอาหารของเรา ปัญหาคือเมื่อคนที่ไม่ดื่มนมจู่ๆ ก็ดื่มนม

เนื่องจากนมยังคงเป็นแหล่งวิตามินดี แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ

โดยที่แบคทีเรียในกระเพาะไม่มีเวลาปรับตัว ในกรณีส่วนใหญ่ อาหารเพิ่มน้ำนมการแพ้นมสามารถเอาชนะได้ด้วยการ “ฝึก” ท้องของเราด้วยการดื่มนมเป็นประจำ ในรายงานปี 2006 American Academy of Pediatrics ได้แนะนำว่าแม้แต่เด็กที่แพ้แลคโตสก็ไม่ควรหลีกเลี่ยงนม เนื่องจากนมยังคงเป็นแหล่งวิตามินดี แคลเซียมอาหารเพิ่มน้ำนม และสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตที่ดีที่สุดมาดูอาหารเพิ่มน้ำนมประโยชน์หลักๆ บางประการของการดื่มนมกันนมช่วยให้คุณสร้างกระดูกแคลเซียมสร้างกระดูกและน้ำนมสีขาวที่มีลักษณะเฉพาะ แสดงให้เห็นว่านมเต็มไปด้วยแคลเซียม

อาหารเพิ่มน้ำนมมีแหล่งแคลเซียมอื่นๆ แต่ไม่มีแหล่งใดที่ใกล้เคียงกับนมเพื่อการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกายของเรา แม้แต่นมถั่วเหลืองก็ไม่สามารถทดแทนแคลเซียมในนมได้ตามการศึกษาล่าสุด แล้ววิตามินล่ะ อาหารเพิ่มน้ำนมวิตามินและอาหารเสริมแคลเซียมส่วนใหญ่ ได้แก่ แคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งแสดงให้เห็นว่าดูดซึมได้น้อยกว่าแคลเซียมในนม ธรรมชาติย่อมดีที่สุดเสมอนมช่วยสร้างกล้ามเนื้องานวิจัยใหม่เกี่ยวกับนักยกน้ำหนักได้แสดงให้เห็นว่านม

ประสิทธิภาพในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น

ช่วยให้พวกเขาสร้างกล้ามเนื้อมากขึ้นและอาหารเพิ่มน้ำนมในขณะเดียวกันก็ลดไขมันได้จริง การศึกษาอื่นแสดงให้เห็นว่านมมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้นมากกว่าอาหารเพิ่มน้ำนมเครื่องดื่มเกลือแร่ นักกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงกำลังดื่มนมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของพวกเขาโดยตรงหลังจาก

ออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูและเติบโตของกล้ามเนื้อนมช่วยให้คุณลดน้ำหนักแม้แต่นมที่ยังไม่ได้รีดไขมันหรือลดไขมันก็อาจส่งผลทำให้ผอมได้ อาหารเพิ่มน้ำนมแม่ผลการศึกษาจำนวนหนึ่งแสดงให้เห็นว่าคนเราลดไขมันได้จริงหากพวกเขาเพิ่มการบริโภคนม การศึกษานี้ยังคงมีข้อโต้แย้งอยู่บ้าง อาหารเพิ่มน้ำนมแต่การศึกษาอื่นแนะนำว่าอาจเนื่องมาจาก “ผลการเติม” ของนม ผู้คนรู้สึกอิ่มและมีแนวโน้มที่จะกินแคลอรี่น้อยลงและรวมถึงในมื้อต่อไปด้วย

 

อาหารเพิ่มน้ำนม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.