สายรัดพลาสติกสายรัดวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

สายรัดพลาสติกประโยชน์ของการใช้สายรัดวัดอัตราการเต้นหัวใจของ Garmin ได้รับการบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ สายรัดพลาสติกแต่การเตือนความจำว่าเหตุใดเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจจึงมีประโยชน์ในโปรแกรมการฝึก ฟิตเนส หรือการลดน้ำหนัก

อัตราการเต้นของหัวใจของคุณสายรัดพลาสติก

สายรัดพลาสติกจำนวนครั้งที่หัวใจของคุณเต้นต่อนาที น่าจะเป็นตัวบ่งชี้ระดับความสมบูรณ์ของร่างกายที่ดีที่สุดและหรือการปรับปรุงสมรรถภาพของคุณ โดยการตรวจสอบสิ่งนี้ขณะออกกำลังกาย สายรัดพลาสติกคุณสามารถค้นหาว่าคุณฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหนหลังออกกำลังกาย เมื่อเปรียบเทียบข้อมูลนี้กับเซสชันอื่นๆ คุณจะทราบระดับความฟิตของคุณ ดังนั้น หากคุณวิ่งในระยะทางเท่ากันในเวลาเดียวกัน แต่ลงเอยด้วยอัตราการเต้นของหัวใจเฉลี่ยที่ต่ำกว่าสายรัดพลาสติก นี่จะเท่ากับความสมบูรณ์ของร่างกายที่พัฒนาขึ้น

สายรัดพลาสติกนอกจากนี้ยังได้รับการพิสูจน์ในการศึกษาจำนวนมากว่าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเซสชันการฝึกอบรมใด ๆ คุณต้องพยายามอย่างต่อเนื่องตลอดการทำงานของคุณ สายรัดพลาสติกพวกเราส่วนใหญ่ออกตัวเร็วเกินไปและจบลงด้วยการไถพรวนในตอนท้ายหรืออีกทางหนึ่งเริ่มต้นอย่างง่ายดายและจากนั้นก็พุ่งอย่างบ้าคลั่งในช่วงครึ่งไมล์สุดท้ายเพียงเพื่อจะพบว่าเรามีพลังงานเหลืออยู่ในถังมากเกินไป เครื่องวัดการเต้นของหัวใจช่วยให้คุณใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องตลอดเซสชั่นของคุณ ดังนั้นจึงช่วยปรับปรุงคุณภาพและเวลาในการฝึกของคุณอย่างมาก

คำถามต่อไปคือ สายรัดพลาสติกสายรัดชนิดใดดีที่สุด ในความเป็นจริงมีเพียงสองประเภทให้เลือก สายรัดพลาสติกแข็งหรือสายรัดยางยืดที่มีราคาแพงกว่า จอภาพส่วนใหญ่มาพร้อมกับสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติกแต่หลายคนพบว่าไม่สะดวกสบายและได้อัพเกรดเป็นแบบยางยืดที่ใส่สบายกว่า

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.